FAQ – NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Hôm nay Kosaido Việt Nam sẽ cùng giải đáp một số thắc mắc của mọi người khi đăng ký tham gia hội thảo public của Kosaido nhé 🙂

Source: internet

Câu hỏi số 1: Phương thức đăng ký

Học viên quan tâm vui lòng điền thông tin vào đơn đăng kí, đầy đủ họ tên, chức vụ, số điện thoại và email của tất cả những người tham gia, thông tin công ty (nếu có), và gửi về hòm mail: training@kosaidovn.com
Ngay sau khi nhận được mail, Kosaido sẽ phản hồi học viên đăng kí thành công khóa học.

Câu hỏi số 2: Phương thức thanh toán

Học viên hoàn thành thanh toán 50% học phí ít nhất 1 tuần trước ngày diễn ra khóa học. 50% còn lại học viên vui lòng thanh toán ngay sau khi nhận được hóa đơn GTGT qua email.
Hình thức thanh toán: Tiền mặt, chuyển khoản hoặc thanh toán qua máy POS
Thông tin tài khoản ngân hàng:
1- Ngân hàng Sumitomo Mitsui – Chi nhánh Hồ Chí Minh
Tên tài khoản: KOSAIDO HR VIETNAM COMPANY LIMITED
Số tài khoản: 10047502
Mã ngân hàng: SMBCVNVX
2 – Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV)– Chi nhánh Sài Gòn
Tên tài khoản: CONG TY TNHH KOSAIDO HR VIET NAM
Số tài khoản: 14010001206209

Câu hỏi số 3: Hóa đơn GTGT

Sau khi hoàn thành chương trình & ký xác nhận tham gia tại hội thảo, Kosaido sẽ gửi debit note (yêu cầu thanh toán) tới học viên để xác nhận thông tin. Sau khi nhận được xác nhận, Kosaido sẽ xuất hóa đơn điện tử và gửi vào email của học viên.

Câu hỏi số 4: Tổ chức Public seminar

Hội thảo public của Kosaido thường kéo dài từ 1 tới 2 ngày, từ 8h30 sáng tới 16h30 chiều, nghỉ trưa 1 tiếng. Hội thảo được tổ chức với tối thiểu là 10 học viên và tối đa là 30 học viên tại phòng đào tạo của Kosaido hoặc khách sạn tại Hà Nội/ HCM.
Tại buổi hội thảo, Kosaido sẽ chuẩn bị tài liệu, cơm trưa và tea break cho học viên.
Giảng viên phụ trách của Kosaido đều là những người đang giữ vị trí cấp cao tại các Tập đoàn, Công ty FDI được mời cộng tác. Với nhiều năm kinh nghiệm (ít nhất 15 năm), kiến thức uyên bác, sự nhiệt huyết khi được chia sẻ cùng lối dẫn hài hước, vui tính, nhiệt tình, nhiều hoạt động tương tác thực hành đã đem lại một không khí sôi động cho các học viên.
GIẢNG VIÊN CỦA KOSAIDO TẬP TRUNG VÀO CHẤT LƯỢNG HƠN SỐ LƯỢNG. HỌC VIÊN HOÀN TOÀN YÊN TÂM KHI THAM GIA!

Câu hỏi số 5: Chính sách hoàn/ hủy tham gia/ học phí

Học viên được miễn phí hủy đăng kí tham gia 1 tháng trước ngày diễn ra khóa học và cần thông báo ngay qua email training@kosaidovn.com.
Học viên sẽ mất phí 50% khóa học nếu hủy đăng kí trước 2 tuần kể từ ngày diễn ra khóa học.
Nếu học viên không xuất hiện vào ngày diễn ra khóa học mà không có thông báo trước, học viên sẽ bị tính 100% phí tham gia.
Trường hợp xảy ra thiên tai, lũ lụt, dịch bệnh hoặc tai nạn khiến cho học viên không thể tham dự khóa học, vui lòng thông báo ngay cho Kosaido. Tùy vào tình hình thực tế, Kosaido sẽ có phương án chấp nhận người học thay thế hoặc cho phép hủy miễn phí.
Học viên không được phép chuyển nhượng khóa học cho bất kì bên thứ 3 nào khác mà không có sự đồng ý của Kosaido.

Câu hỏi số 6: Học viên cần chuẩn bị gì khi tham gia khóa học?

Trước khi tham gia khóa học, Kosaido sẽ gửi thông báo xác nhận cùng 1 số câu hỏi khảo sát. Học viên vui lòng đóng góp ý kiến để Kosaido có thể xây dựng nội dung chương trình sát nhất với nhu cầu của mọi người.
Ngoài ra học viên cần tự chuẩn bị giấy và bút nếu cần ghi chép, name card trong trường hợp có nhu cầu trao đổi thông tin với bạn học. Cơm trưa và ăn nhẹ giữa giờ sẽ được Kosaido chuẩn bị cho mỗi học viên.

Trân trọng,
Kosaido HR Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài liên quan

Bắt đầu nhập từ khoá bên trên và nhấp enter để tìm kiếm. Nhấn ESC để huỷ.

Trở lên trên